TEAM SỐ HỌC THỊNH VƯỢNG

Số chủ là gì? Số vua là gì?

shtv2 (1)

Số chủ là gì? số vua là gì

Có ba Số Chủ trong môn số học — 11, 22, 33. Không phải tất cả các số có hai chữ số đều là Chủ! Một, hai và ba tạo ra cái được gọi là Tam giác Khai sáng.

Các số có hai chữ số khác rất quan trọng, nhưng chúng được biết đến trong thế giới số học với tên gọi Những con số Quyền năng

Bạn sẽ thường thấy các số chủ được viết là 11/2 , 22/4 , 33/6. Điều này là do các số chính cũng có một số phẩm chất của số một chữ số.

Đường đời số 11 – Trực giác

Số chủ là gì?  Số vua là gì?, TEAM SỐ HỌC THỊNH VƯỢNG

Về mặt số học, 11 là một con số cực kỳ mạnh mẽ. Những người có những Con số chủ này có xu hướng trực quan cao và đó là một món quà tâm linh.

Khi 1 + 1 = 2, chúng thể hiện các đặc điểm của số Đường đời này, nhưng nhấn mạnh thêm vào tâm linh, trực giác và sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề siêu hình.

Đôi khi họ có vẻ như đang mơ mộng, nhưng những người số 11 thực tế một chân đang ở thế giới thực và chân kia ở một thế giới khác. Trực giác của họ giúp họ dễ dàng nhìn ra ngoài bức màn.

Đường đời Số 22 – Người Thầy

Số chủ là gì?  Số vua là gì?, TEAM SỐ HỌC THỊNH VƯỢNG

Những người có Số chủ là 22 cũng được coi là Đường đời số 4 với tài năng siêu phàm trong việc giảng dạy người khác. Chia sẻ kiến ​​thức theo cách mà người khác có thể hiểu được là một kỹ năng vô giá.
Trong số học, những người số 22 thường được gọi là Kiến trúc sư bậc thầy, vì khả năng xây dựng hiện thực từ những giấc mơ của họ và khuyến khích những người khác làm điều tương tự.

Sự buồn chán là kẻ thù tồi tệ nhất của họ và có thể khiến họ cảm thấy vô dụng và không mục đích.

Đường đời số 33 – Người dẫn dắt

Thuyết số học gợi ý rằng 33 là một con số có độ rung động cao vì nó là 11 + 22 , thể hiện những phẩm chất độc đáo của mỗi Số chủ.

Nó cộng hưởng với sự tinh khiết. Nhữ

Số chủ là gì?  Số vua là gì?, TEAM SỐ HỌC THỊNH VƯỢNG

ng người có 33 là số chủ coi trọng sự trung thực, chính trực và làm tất cả những gì có thể để mang những năng lượng đó đến với thế giới xung quanh họ.

Trách nhiệm của người số 33 là hướng dẫn người khác học hỏi và thực hành các nguyên tắc thanh khiết và chính trực trong cuộc đời này.

Nguồn: Số Học Thịnh Vượng

Bạn đã ứng dụng khoa học số vào cuộc sống và công việc kinh doanh hiệu quả chưa?

Làm một bài kiểm tra ngắn để xem bạn ứng dụng Khoa học số hiệu quả như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

THÁNG ĐẶC BIỆT!

NHẬN NGAY BÀI BÁO CÁO

"Sáu Thành Tố Tạo Nên Sự Thành Công Của Bạn" miễn phí

Trị giá 1.200.000 vnd

Chỉ còn duy nhất 99 suất quà! Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ngay quà tặng đặc biệt này, hãy đăng ký ngay để đảm bảo bạn là một trong số ít người may mắn nhận được!

00
Ngày
:
00
Giờ
:
00
Phút
:
00
Giây

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình tìm hiểu mọi thứ về sứ mệnh, đường đời, tính cách, tương lai, các mối quan hệ, công việc của bạn và nhiều khía cạnh khác chưa?

KHOA HỌC SỐ GIÚP BẠN NHƯ THẾ NÀO TRONG CUỘC SỐNG ĐỜI THƯỜNG?

Tham gia vào bài trắc nghiệm này để kiểm tra khả năng hiểu biết của bạn với số học và tìm hiểu cách bạn có thể ứng dụng số học một cách hiệu quả để cải thiện cuộc sống của mình, tạo sự thay đổi tích cực cho những người xung quanh và đóng góp vào việc làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

NHẬN NGAY BÀI BÁO CÁO

00
Ngày
:
00
Giờ
:
00
Phút
:
00
Giây

Bước 1: Nhập dữ liệu cá nhân để nhận báo cáo chính xác về bạn

Bước 2: Mở mail và tải bài báo cáo cá nhân.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình tìm hiểu mọi thứ về sứ mệnh, đường đời, tính cách, tương lai, các mối quan hệ, công việc của bạn và nhiều khía cạnh khác chưa?